Xin chào các bạn!
Hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn cách nhúng video trên YouTube vào Winform, các bạn thực hiện như video bên dưới:
Người chia sẻ: Nguyễn Tuấn Khiêm
Nguồn: FoxLearn
Xin chào các bạn!
Hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn cách nhúng video trên YouTube vào Winform, các bạn thực hiện như video bên dưới:
Người chia sẻ: Nguyễn Tuấn Khiêm
Nguồn: FoxLearn
Seo Facebook là gì?
- SEO (Search Engine Optimization) là công việc bạn tối ưu hóa trang web của bạn để thân thiện với Facebook và quan trọng là bảo đảm cung cấp giá trị đến người đọc.
Công việc này nhằm mục đích chính là giúp trang của bạn lên top Google. Có nghĩa khi ai đó tìm một từ khóa nào đó, trang facebook bạn tối ưu tốt sẽ nằm ở top đầu .
Thủ thuật SEO Facebook.
1. Đặt tên: Đặt tên cho Fanpage hợp lý là một việc làm vô cùng quan trọng vì thế hãy chú ý đến vấn đề này, tốt nhất là đặt tên có chứa từ khóa.
2. Sử dụng các từ khóa trong Fanpage.
- SEO title – tên Fanpage.
- Meta Description = tên Fanpage + các phần tử khác trên trang.
- H1 = tên Fanpage.
3. Đặt backlink cho fanpage trên các trang hiện có.
- Càng có nhiều liên kết trỏ về trang thì trang càng được Google đánh giá cao và dĩ nhiên thứ hạng cũng được tăng đáng kể.
4. SEO trên Facebook Note.
Facebook Note được tận dụng khá nhiều khi sử dụng một cách hợp lý, Facebook Note có thể giúp ích cho Fanpage để gia tăng hiệu quả tổng thể cho SEO.
Từ khóa SEO:
- SEO Title = tiêu đề của bản ghi chú.
- Meta data = Tên fanpage là tên của tiêu đề bản ghi chú.
5. SEO offpage cho fanpage.
- Bất cứ một website nào cũng cần SEO offpage.
6. Kiểm tra phần “Cài đặt”.
- Bạn có thể kiểm soát toàn bộ thông tin của shop bằng cách thay đổi phần Cài đặt, bạn có thể tìm thấy ở cạnh nút Trợ Giúp, góc trên bên phải màn hình.
- Tại đây bạn có thể tìm các thông tin như: Chung, Vai trò trên trang, Đối tượng yêu thích của trang.
- Hãy dành vài phút để kiểm tra từng chức năng một nhằm chắc chắn rằng sản phẩm của bạn “chạm tới tay” người tiêu dùng. Điều này rất cần thiết vì sẽ tối ưu hóa phần SEO.
Chú ý:
Mô tả ngắn:
- Tương tự như thẻ Meta Description, chứa từ khóa, độ dài lớn hơn hoặc bằng 155 ký tự. Mô tả ngắn gọn và xúc tích nội dung của Fanpage.
- Thẻ Meta Description: Còn được gọi thẻ mô tả, là thuật ngữ ám chỉ một đoạn văn bản mô tả về nội dung trong một trang web, giúp cho người sử dụng cũng như Google hiểu được điều bạn muốn nói bên trong trang đó. Là phần nội dung được rút gọn, mang ý nghĩa chi tiết nhất về phần nội dung muốn viết bên trong trang của một website.
- Nên đặt từ khóa ngay dòng đầu tiên của Content.
- Dự đoán từ khóa mà khách hàng sẽ tìm kiếm.
- Từ khóa không nên quá dài.
- Lặp lại từ khóa và phân bổ đề ở đầu bài, giữa bài và cuối bài. Không nên chèn, nhét quá nhiều từ khóa trong Content (phần nội dung trên một trang của website).
- Những hình ảnh liên quan đến từ khóa phải thật rõ ràng. Tập trung vào sản phẩm chính liên quan đến từ khóa cần SEO.
- Các cài đặt trong Facebook cũng rất quan trọng, sau đây là một số chức năng cần biết khi SEO trong facebook.
Cài đặt “chung”:
- Tin nhắn: Cho phép mọi người dùng và Trang liên hệ riêng với bạn. Nếu bỏ chức năng này, thì bạn đã vô tình chặn tất cả tin nhắn từ mọi người.
- Khả năng gắn thẻ: Cho phép người dùng được gắn thẻ ảnh và video do người dùng đăng lên. Chức năng này chỉ phù hợp với các trang facebook bình thường. Đối với các trang kinh doanh, mua bán, tốt nhất nên bỏ chức năng này. Vì một số đối tượng sẽ lợi dụng việc gắn thẻ gắn những nội dung không đúng, mang tính phá hoại.
- Người khác gằn thẻ trang này: Cho phép mọi người và trang khác gắn thẻ trang của bạn. Cho phép mọi người có thể chia sẻ thông tin hữu ích với nhau.
- Giới hạn quốc gia: Người dùng có hai quyền lựa chọn để hiển thị trang của mình.
+ Chỉ hiện thị trang cho người xem tại quốc gia sau: Người dùng trước tiên phải nhập tên quốc gia cần hiển thị trang, thì hệ thống mới hiện thị dấu tích.
+ Ẩn trang này khỏi người xem tại quốc gia sau: Mặc định khi tạo trang sẽ đươc tích sẵn. Bạn có thể chọn quốc gia mà trang bạn không muốn hiển thị. Nếu không có quốc gia nào được liệt kê, trang của bạn sẽ hiển thị cho tất cả mọi người .
- Giới hạn tuổi: Khi bạn chọn một giới hạn tuổi cho trang của bạn, những người trẻ hơn sẽ không thể xem trang hoặc nội dung Trang của bạn.
- Kiểm duyệt trang: Khi mọi người đưa một từ mà bạn đã chặn vào một bài viết hoặc bình luận trên trang của bạn, bài viết hoặc bình luận đó sẽ không xuất hiện trên trang.
Bạn có thể chặn mức độ tục tĩu khác nhau khỏi xuất hiện trên trang của mình. Facebook sẽ xác định nên chặn gì bằng cách sử dụng các từ và cụm từ bị báo cáo nhiều nhất và bị cộng đồng đánh dấu là xúc phạm.
- Gợi ý trang tương tự: Facebook sẽ gợi ý trang của bạn đến người dùng khi họ truy cập trang khác, ngược lại facebook sẽ giới thiệu trang của người khác khi bạn truy cập.