Chính sách đổi trả hàng/ hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG/ HOÀN TIỀN

CỦA CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & DỊCH VỤ KỸ THUẬT

CÔNG NGHỆ XANH AN GIANG (AGITECH)

                               Kính gửi : quý khách hàng/ đối tác

- Trong quá trình khách hàng làm việc với Agitech và dẫn đến không thể tiếp tục thục hiện hợp đồng được nữa, sẽ được giải quyết và đưa ra chính sách tối ưu nhất cho cả hai bên, tuy nhiên, chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Khách hàng sẽ được Agitech hoàn tiền trong các trường hợp như sau:

   + Agitech không đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng về gói dịch vụ đã cam kết trong hợp đồng.

   + Agitech đã vi phạm hợp đồng đã ký.

   + Agitech đã nhận tiền của khách hàng mà không thực hiện hợp đồng theo đúng thời gian cam kết mà không thông báo cho khách hàng và không có lý do chính đáng.

- Khách hàng sẽ “KHÔNG” được Agitech hoàn tiền lại trong các trường hợp sau:

   + Khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng.

   + Khách hàng vi phạm hợp đồng đã ký.

   + Không hoàn tiền với các dịch vụ tên miền, bản quyền phần mềm, dịch vụ thuê máy chủ và chỗ đặt máy chủ.

- Để được hoàn tiền, quý khách gọi điện thông báo lỗi sử dụng dịch vụ và yêu cầu hoàn tiền với bộ phận kinh doanh của công ty Agitech. Trong vòng từ 1 – 3 ngày làm việc, Bộ phận hỗ trợ của Agitech sẽ xem xét lỗi. Nếu lỗi này là từ phía của Agitech, khách hàng sẽ được hoàn tiền dựa theo điều kiện hoàn tiền.

- Quý khách vui lòng liên hệ tới bộ phận tư vấn của Agitech để có hướng giải quyết tốt nhất.

Chat với Agitech