Chính sách - bảo trì bảo hành

Lượt xem: 9871

Chính sách - bảo trì bảo hành

Tất cả các website, phần mềm do “CÔNG NGHỆ XANH AN GIANG” sản xuất và phát triển đều được bảo trì định kỳ (tuần, tháng, quý – tùy gói sản phẩm ) & bảo hành miễn phí trong thời hạn 01 năm kể từ ngày nghiệm thu sản phẩm.

I. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ

1. Công tác bảo trì – mục đích và ý nghĩa

- Đối với website: Được thực hiện trực tuyến và thông báo đến khách hàng qua hình thức e-mail hoặc điện thoại.

+ Backup dữ liệu vào vùng lưu trữ an toàn của công ty Công Nghệ Xanh An Giang. Sẵn sàng cung cấp gói dữ liệu lưu trữ này cho khách hàng nếu có yêu cầu (hình thức file hoặc ghi đĩa).

+ Nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới khi có sự cải tiến về kỹ thuật, mã nguồn chúng tôi sẽ điện thoại hoặc gửi E-mail thông báo đến khách hàng.

+ Tạo lại mật khẩu mới tài khoản hosting nếu khách hàng có yêu cầu thay đổi.

- Đối với phần mềm: các phần mềm hệ thống được thực hiện trực tiếp tại nơi triển khai, còn các gói phần mềm cơ bản được thực hiện trực tiếp nếu khách hàng ở địa bàn TP.Long Xuyên – An Giang, hoặc được tư vấn bảo trì thông qua e-mail hoặc điện thoại. 

+ Kiểm tra định kỳ về sự hoạt động đảm bảo tính đúng đắn và thống nhất dữ liệu của các gói sản phẩm.

+ Backup dữ liệu và cung cấp cho khách hàng.

+ Nâng cấp lên phiên bản mới nếu có sự cải tiến về mã nguồn của các gói sản phẩm.

2. Thời hạn bảo trì:

- Bảo trì miễn phí một năm kể từ ngày nghiệm thu sản phẩm

- Bảo trì định kỳ đối với từng gói sản phẩm như sau:

+ Đối với các gói website Basic, Standard, Standard - Mở rộng bảo trì theo định kỳ mỗi quý một lần vào ngày 01 tháng thứ nhất của quý (Các ngày 01/01, 01/04/, 01/07, 01/10).

+ Đối với các gói website Style, Style - Mở rộng, Professtional, Professional - Mở rộng, Superstar, SuperStar - Mở rộng bảo trì định kỳ mối tháng một lần vào các ngày đầu tiên của tháng, nếu trùng ngày nghỉ lễ tết thì sẽ áp dụng vào ngày làm việc tiếp theo.

+ Đối với các gói phần mềm cơ bản: Bảo trì định kỳ mỗi quý một lần bảo trì theo định kỳ mỗi quý một lần vào ngày 01 tháng thứ nhất của quý (Các ngày 01/01, 01/04/, 01/07, 01/10).

+ Đối với các phần mềm hệ thống: Bảo trì định kỳ mỗi tháng một lần vào các ngày đầu tiên của tháng, nếu trùng ngày nghỉ lễ tết thì sẽ áp dụng vào ngày làm việc tiếp theo.

3. Phạm vi bảo trì: được áp dụng cho các sản phẩm của Công Nghệ Xanh An Giang cung cấp bao gồm các gói website, hệ thống website, các gói phần mềm và hệ thống phần mềm.

Chính sách - bảo trì bảo hành 2

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: Miễn phí một năm kể từ ngày nghiệm thu sản phẩm.

1. Công tác bảo hành

Đảm bảo hệ thống website vận hành an toàn và ổn định trên môi trường mạng.

Đảm bảo phần mềm hoạt động ổn định, đúng đắn và an toàn dữ liệu.

Theo dõi quá trình hoạt động của website và phần mềm, ghi nhận các lỗi, các sự cố kỹ thuật và tiến hành khắc phục nếu có.

2. Các hình thức bảo hành:

Khắc phục các lỗi sự cố phát sinh trong quá trình vận hành website hoặc phần mềm.

Backup dữ liệu ngoài lịch trình (theo công tác bảo trì) khi có sự yêu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng từ xa thông qua: Điện thoại : 02966.555.226.

Hỗ trợ trực tuyến thông qua

Email - support:   contact@agitech.com.vn hoặc ntut.agitech@gmail.com với các lỗi đơn giản hoặc các lỗi chủ quan trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Hỗ trợ, hướng dẫn kỹ thuật thông qua phần mềm Teamviewer 

Hỗ trợ trực tiếp đối với khách hàng tại Long Xuyên – An Giang.

Hỗ trợ trực tiếp đối với khách hàng nơi khác nếu sự cố xảy ra ở mức độ nghiêm trọng.

3. Phạm vi bảo hành : được áp dụng cho các sản phẩm của Công Nghệ Xanh An Giang cung cấp bao gồm các gói website, hệ thống website, các gói phần mềm và hệ thống phần mềm.

Chỉ bảo hành, sửa lỗi và khắc phục sự cố đối với những hệ thống, chức năng do xây dựng, hoặc lỗi kỹ thuật phát sinh do mã lập trình (nếu có).

4. Các trường hợp không được bảo hành.

Lỗi của các chức năng hoặc chương trình của hãng thứ ba cài đặt thêm vào hệ thống website hoặc phần mềm, lỗi hệ điều hành, phần mềm mạng …

Lỗi mất hoặc hỏng dữ liệu do người sử dụng, virus máy tính hoặc do các nguyên nhân bất thường khác như thiên tai, hỏa hoạn,...

Lỗi do vận hành không đúng như đã hướng dẫn.

Lỗi do các điều kiện bên ngoài, nguyên nhân bất thường như cháy nổ, thiên tai…